Helpdesk
Dịch vụ IT trọn gói Support từ xa và tại chỗ không giới hạn số lượng yêu cầu.
Chúng tôi có đội ngũ IT chuyên nghiệp trong nhiều các lĩnh vực của IT Helpdesk mà bạn cần: Kỹ sư hệ thống, Support người dùng cuối, xử lý sự cố máy tính, máy in, các thiết bị mạng, phần mềm
Chúng tôi luôn luôn xem dịch vụ IT Helpdesk là một dịch vụ cốt lõi của công ty, một dịch vụ mang tới sự ổn định, an toàn, bảo mật cho hệ thống CNTT của khách hàng.
Kinh nghiệm hơn 5+ năm trong ngành, phục vụ nhiều khách hàng là tổ chức chính phủ, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam…
Nâng cấp dịch vụ: TechSI là tập hợp các kỹ sư CNTT yêu thích công việc mình đang làm, do đó mỗi thành viên đều coi việc học tập, nâng cấp và làm mới bản thân là hành trình với những trải nghiệm tuyệt vời.
Trách nhiệm với sản phẩm, dịch vụ, trách nhiệm với khách hàng: Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để cung cấp tới khách hàng một dịch vụ với sự hài lòng cao nhất, mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Với đặc thù công việc, chúng tôi tiếp xúc với rất nhiều dữ liệu quan trọng của khách hàng mỗi ngày. Tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp đối với một kỹ sư IT là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu khi tuyển dụng, quyết định sự sống còn của TechSI.
Là đội ngũ quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
IT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào.
Trong các doanh nghiệp lớn, khi có sự cố phát sinh xảy ra, các nhân viên sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Đội ngũ IT sau đó sẽ đăng nhập, phân quyền ưu tiên, điều tra và giải quyết vấn đề đó. Khi vấn đề đã được giải quyết, các phương án khắc phục, xử lý đó sẽ được lưu lại thành file Log trong cơ sở dữ liệu nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố hoặc cải tiến cho những sự cố tương tự sau này… hoặc thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự trong tương lai.
Trong công ty, tổ chức nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên dù bằng cách nào thì IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:
– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…
Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk Outsourcing nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc IT Support, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.
( Báo giá áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội.)
(Giá chưa bao gồm VAT và các vật tư, thiết bị thay thế phát sinh)
(Giá chưa bao gồm VAT và các vật tư, thiết bị thay thế phát sinh)
(Nhiều doanh nghiệp sử dụng)
(Giá chưa bao gồm VAT và các vật tư, thiết bị thay thế phát sinh)
Hệ thống gồm nhiều thiết bị, kết nối phức tạp hoặc theo yêu cầu đặc thù doanh nghiệp của bạn.Cần khảo sát, trao đổi trực tiếp yêu cầu để có giải pháp phù hợp.
( Áp dụng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.)
Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự IT.
Hạn chế chi phí quản lý nhân sự không cần thiết.
Được hỗ trợ toàn diện từ Server, máy trạm tới các hệ thống tích hợp khác.
Techsi sử dụng phần mềm quản lý Helpdesk Software đảm bảo báo cáo cho người dùng, lịch sử các lỗi, giúp người dùng dễ dàng yêu cầu xử lý dịch vụ.
Quy trình dịch vụ IT Helpdesk là yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng dịch vụ support của TECHSI, hiểu được điều này, TECHSI luôn không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Với mỗi hệ thống CNTT của các doanh nghiệp khác nhau có thể sẽ có sự khác biệt đôi chút về quy trình dịch vụ Support, để từ đó TechSI có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.
Với TechSI, các dịch vụ helpdesk được xử lý nhanh chóng, đa kênh. Khách hàng có thể chọn Oncall, Remote, Onsite trong vòng 30′, Ticket… để được xử lý những sự cố một cách nhanh nhất.
Hệ thống của quý khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ để đảm bảo các thiết bị luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống báo cáo và phân tích của TechSI sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất.
Trả lời: Với các dịch vụ phát sinh ngoài các gói dịch vụ TechSI sẽ trao đổi với khách hàng trước khi ký kết hợp đồng. Với các dịch vụ phát sinh sau khi ký hợp đồng (Các vật tư thay thế, vật tư tiêu hao, phí sửa chữa thiết bị… Sẽ được TechSI báo giá cho khách hàng, phần chi phí phát sinh sẽ được liệt kê và thanh toán cộng vào phí dịch vụ của mỗi kỳ thanh toán.
Sau mỗi tháng hoặc mỗi quý, tùy theo khách hàng yêu cầu. Chúng tôi sẽ xuất báo cáo, lịch sử các ticket, các công việc đã xử lý cho khách hàng,… từ hệ thống quản lý ticket của TechSI. Từ đó giúp khách hàng đánh giá được hiệu quả của việc Helpdesk Outsourcing.
Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. TechSI còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…