Dịch vụ IT Onsite

Thuê nhân sự IT làm việc trực tiếp tại địa điểm yêu cầu

IT Onsite là dịch vụ cho thuê cho thuê nhân sự IT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin.
Làm việc tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Giúp cho khách hàng quản trị hệ thống CNTT tại nơi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống.
Nhân sự được lựa chọn sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu, thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng.

Lợi ích khi Outsourcing IT Onsite

– Giảm chi phí thuê nhân sự IT cho công ty mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
– Có các nhân sự IT với những thế mạnh khác nhau (Server, bảo mật, IT hệ thống mạng,…)làm việc đồng thời mà không phát sinh chi phí.
– Được hỗ trợ toàn diện từ Server, máy trạm tới các hệ thống tích hợp khác.
– TechSI có đội ngũ hỗ trợ từ xa, nên có thể một lúc giải quyết nhiều công việc cho khách hàng.

Onsite làm việc toàn thời gian & Onsite theo giờ.

Dịch vụ IT Onsite của TECHSI đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Tùy từng khách hàng có nhu cầu thuê nhân viên IT theo giờ, hoặc thuê nhân viên IT toàn thời gian cố định theo thỏa thuận (Onsite các buổi sáng, các buổi chiều, theo các ngày trong tuần…).

Nhân sự IT Onsite TechSI có gì khác biệt?

TECHSI có đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, trẻ trung, năng động và không ngừng học hỏi, tìm hiểu và bổ sung những kiến thức mới để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Với các quy trình làm việc, xử lý những vấn đề về CNTT cho doanh nghiệp bằng những cam kết đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.
TECHSI Còn là đối tác lớn của những hãng cung cấp phần mềm, phần cứng trong lĩnh vực công nghệ như DELL, CISCO, MIKROTIK, KASPERSKY, SYSMANTEC,… Để luôn cập nhật được những giải pháp mới nhất, ứng dụng phù hợp cho đặc thù từng doanh nghiệp.

IT ONSITE THEO YÊU CẦU

Hỗ trợ tại chỗ theo yêu cầu
Giá cả linh hoạt
Support toàn bộ hệ thống
Thời gian cố định
Support ngoài thời gian cố định
Remote support
Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, tháng...



    Quy trình báo giá và ký kết hợp đồng dịch vụ IT Onsite

    Tại sao nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội lại chọn dịch vụ IT Onsite Outsourcing?

    “Tập trung nguồn lực, phát triển cốt lõi”

    Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có bộ phận IT, nhưng nên tuyển nhân viên IT hay thuê nhân viên IT Onsite Outsourcing thì doanh nghiệp cũng nên cân nhắc.

    Ưu điểm của dịch vụ IT Onsite thuê ngoài.

    1. Số lượng máy tính của doanh nghiệp tương đối lớn, sự cố phát sinh thường xuyên:
      IT Onsite thuê ngoài làm việc tại doanh nghiệp của bạn theo thời gian cố định nhưng bên cạnh đó đơn vị nhận Outsource có đông đảo các kỹ sư CNTT là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau nên xử lý được nhiều vấn đề cùng lúc.
    2. Thời gian yêu cầu linh hoạt:
      Có thể tùy chọn yêu cầu với công ty cho thuê nhân viên IT thời gian cần Support. Từ đó cắt giảm thêm chi phí.
    3. Phù hợp với nhiều đặc thù doanh nghiệp
      Với công ty nhiều chi nhánh ở các quốc gia khác nhau, các địa phương khác nhau, IT Onsite sẽ phối hợp với IT Manager ở trụ sở chính để giải quyết công việc một cách tối ưu nhất.
    4. Nhiều ưu thế khác của dịch vụ IT Onsite.
      Công ty dịch vụ IT Onsite có nhiều quan hệ với các đối tác cung cấp phần cứng và phần mềm CNTT (Như: Dell, Cisco, Fortinet, IBM, Microsoft,…) và các nhà cung cấp dịch vụ khác (dịch vụ  mạng Internet, leased line như VNPT, FPT, Viettel, CMC,…) nên việc liên hệ giải quyết các vấn đề gặp phải, các chính sách bảo hành, các nhu cầu mua sắm thiết bị, phần mềm… rất nhanh chóng.

    Nhược điểm của dịch vụ IT Onsite thuê ngoài.

    1. Vấn đề bảo mật:
      Nếu doanh nghiệp không chọn một công ty dịch vụ IT uy tín. thì các nhân viên outsourcing có thể sẽ tiết lộ thông tin ra ngoài, thậm chí cung cấp cho các đối thủ. Vì vậy cần lựa chọn một công ty outsourcing uy tín, các vấn đề bảo mật được cam kết rõ ràng trên hợp đồng và trên từng dịch vụ cung cấp sẽ giải quyết được vấn đề này.
    2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ IT thuê ngoài:
      Vấn đề này thường phát sinh trong khoảng thời gian đầu khi doanh nghiệp chuyển đổi từ IT của công ty sang dịch vụ thuê nhân viên IT. Trong khoảng thời gian chuyển đổi, bàn giao này sẽ tương đối nhiều khó khăn khi nhân viên IT cũ và IT mới bàn giao hệ thống cho nhau, gây chậm trễ hoặc có sai sót trong giải quyết sự cố. Nhưng vấn đề này không lớn với những công ty chuyên về dịch vụ IT như TECHSI.

    Khách hàng đang sử dụng dịch vụ it TECHSI

    những khách hàng tiêu biểu support bởi TECHSI

    Thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ IT Onsite

    Phí dịch vụ thuê nhân viên IT tính như thế nào?

    Trả lời: Với dịch vụ thuê nhân viên IT toàn thời gian, làm việc Onsite tại địa chỉ khách hàng yêu cầu, TECHSI sẽ căn cứ vào độ phức tạp của hệ thống, thời gian mà khách hàng yêu cầu, số nhân viên làm việc… để báo giá cho khách hàng, với các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, hiệu quả, giá cả hợp lý…

    Làm sao để chúng tôi đánh giá được hiệu quả của việc thuê nhân viên IT?

    Từ báo cáo của nhân viên IT Onsite trên hệ thống quản lý dịch vụ của chúng tôi. Techsi sẽ gửi báo cáo định kỳ tới cho quý khách, cùng quý khách phân tích những Ticket, Log của các sự cố đã xảy ra để đưa khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ.

    Về vấn đề bảo mật dữ liệu, TechSI sẽ làm như thế nào?

    Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. TechSI còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị… Giúp quý khách hàng an tâm về dịch vụ của TechSI.