Helpdesk
Dịch vụ IT trọn gói Support từ xa và tại chỗ không giới hạn số lượng yêu cầu.
Các dịch vụ IT thuê ngoài của TechSI giúp cho hệ thống CNTT của khách hàng hoạt động liên tục và ổn định mà không tốn nhiều chi phí.
Support hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Bao gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn số lần hỗ trợ trong tháng.
Cho thuê nhân sự IT Support làm việc tại địa điểm khách hàng. Toàn thời gian cố định theo hợp đồng, xử lý sự cố từ xa và tại chỗ không giới hạn ngoài các khoảng thời gian cố định.
Bảo trì toàn bộ hệ thống CNTT cho khách hàng, bao gồm hệ thống máy chủ, máy trạm, các hệ thống tích hợp khác. Cố định theo thời gian mà khách hàng yêu cầu.
Các kỹ sư bảo mật của TechSI sẽ khảo sát, đánh giá bảo mật toàn hệ thống và lên giải pháp, dự toán và tích hợp bảo mật. Bao gồm: bảo mật dữ liệu, bảo mật mạng, …
Ảo hóa (Virtualization) là một công nghệ đem lại nhiều thay đổi cho doanh nghiệp, giúp giảm chi phí, đồng bộ dữ liệu. Các dịch vụ của TechSI: Ảo hóa máy chủ, máy trạm, lưu trữ…
Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ lưu trữ (Cloud Storage), Cloud Server, Web hosting, Email tên miền riêng, thiết kế và quản trị website, đăng ký tên miền…
Hệ thống CNTT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào?
Trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn, thường sẽ có phòng IT, các IT Manager và bộ phận IT Helpdesk riêng biệt. Khi có một sự cố xảy ra người dùng gặp phải sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Tùy từng sự cố mà đội ngũ IT Helpdesk sau đó hoặc sẽ remote đăng nhập vào máy, điều tra và xử lý hoặc sẽ tới trực tiếp để xử lý.
Khi vấn đề đã được giải quyết, lịch sử lỗi và cách quyết được tổng hợp thành giải pháp và sẽ được lưu lại trong cơ sở dữ liệu IT nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố tương tự hoặc có thể cải tiến và nâng cấp. Thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự nếu gặp phải trong các lần sau.
Trong các tổ chức doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo chuyên nghiệp hoặc không có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên bộ phận IT của một doanh nghiệp nhỏ thường gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:
– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…
Những yếu tố hết sức quan trọng như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk Outsourcing nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc support – hỗ trợ IT, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.
Giúp doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi mà không phải bận tâm tới các vấn đề gặp phải của hệ thống IT. Đảm bảo hoạt động toàn hệ thống 24/7. Được cảnh bảo các nguy cơ về dữ liệu. Đem lại sự an toàn về dữ liệu cho doanh nghiệp.
Ngoài việc được tập trung nguồn lực, quý công ty còn cắt giảm được những khoản chi phí quản lý, lương thưởng, bảo hiểm… cho đội ngũ IT. Những chi phí đó sẽ được tối ưu bằng cách thuê ngoài đội ngũ IT của TECHSI.
Một vài nhân viên IT không thể giỏi trong tất cả các chuyên môn của các mảng khác nhau như IT phần cứng, IT phần mềm, Server, CCTV, Tích hợp hệ thống… Nên Thuê ngoài hệ thống IT có thể giải quyết được tất cả các vấn đề đó với chuyên môn tốt nhất.
Dịch vụ của Techsi cung cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và chi phí và sẽ đầu tư vào công nghệ để giảm tổng chi phí hoạt động. Điều này sẽ bao gồm một loạt các công nghệ hỗ trợ CNTT, bao gồm: Công cụ trợ giúp, công cụ giám sát và quản lý hệ thống, Remote, hội thoại, quản lý kiến thức… Với sự tự động hóa tiết kiệm lao động lớn nhất có thể.
(TECHSI luôn cải thiện dịch vụ để trở thành một công ty cung cấp dịch vụ IT Outsourcing tốt nhất cho doanh nghiệp)
Với dịch vụ và những kỹ sư IT chuyên môn cao của mình, TECHSI tự tin cam kết với khách hàng đáp ứng một dịch vụ tốt.
Các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng công nghệ của các thương hiệu hàng đầu trong ngành, ưu tiên số một về chất lượng, hiệu suất và chi phí. Liên hệ với TECHSI ngay để được báo giá miễn phí.
Hotline: 0936 025 800