Dịch vụ IT Helpdesk – Support Outsourcing

IT Helpdesk – TechSI

Dịch vụ IT helpdesk TechSI hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng tại Hà Nội khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Bao gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn số lần hỗ trợ trong tháng. Các hệ thốngsử dụng dịch vụ IT helpdesk TechSI được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá cố định giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.

Lợi ích khi Outsourcing IT Helpdesk

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự IT.
Hạn chế chi phí quản lý nhân sự không cần thiết.
Được hỗ trợ toàn diện từ Server, máy trạm tới các hệ thống tích hợp khác.
Techsi sử dụng phần mềm quản lý Helpdesk Software đảm bảo báo cáo cho người dùng, lịch sử các lỗi, giúp người dùng dễ dàng yêu cầu xử lý dịch vụ.

Bảng giá & chi tiết dịch vụ IT Helpdesk TechSI

Tham khảo bảng giá & chi tiết dịch vụ IT Helpdesk TechSI

Bảng giá dịch vụ
Quy trình dịch vụ IT Helpdesk TechSI

Quy trình dịch vụ IT Helpdesk là yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng dịch vụ support của TECHSI, hiểu được điều này, TECHSI luôn không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Với mỗi hệ thống CNTT của các doanh nghiệp khác nhau có thể sẽ có sự khác biệt đôi chút về quy trình dịch vụ Support, để từ đó TechSI có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.

Support từ xa & tại chỗ nhanh chóng

Với TechSI, các dịch vụ helpdesk được xử lý nhanh chóng, đa kênh. Khách hàng có thể chọn Oncall, Remote, Onsite trong vòng 30′, Ticket… để được xử lý những sự cố một cách nhanh nhất.

Bảo trì, báo cáo tình trạng hệ thống thường xuyên

Hệ thống của quý khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ để đảm bảo các thiết bị luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống báo cáo và phân tích của TechSI sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất.

Bảng giá IT Helpdesk

( Báo giá áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội.)

Gói A

5-15 máy trạm
1,500,000
Vnđ/ tháng

(Giá chưa bao gồm VAT và các vật tư, thiết bị thay thế phát sinh)

1 địa điểm
Không giới hạn số lần
Support giờ hành chính
Hỗ trợ support từ xa?
Support tại chỗ?
Máy in, Pc, Laptop,...
Kiểm tra định kỳ hàng tháng
Bảo trì 3 tháng/lần
Hệ thống Server
PA, CCTV, Alarm...

Gói B

15-25 máy trạm
2,500,000
Vnđ/ tháng

(Giá chưa bao gồm VAT và các vật tư, thiết bị thay thế phát sinh)

1 địa điểm
Không giới hạn số lần
Support giờ hành chính
Hỗ trợ support từ xa?
Support tại chỗ?
Máy in, Pc, Laptop,...
Kiểm tra định kỳ hàng tháng
Bảo trì 3 tháng/lần
Server nội bộ
PA, CCTV, Alarm...

Gói C

(Nhiều doanh nghiệp sử dụng)

25-35 máy trạm
3,500,000
Vnđ/ tháng

(Giá chưa bao gồm VAT và các vật tư, thiết bị thay thế phát sinh)

1-2 địa điểm
Không giới hạn số lần
Support giờ hành chính
Hỗ trợ support từ xa?
Support tại chỗ?
Máy in, Pc, Laptop,...
Kiểm tra định kỳ hàng tháng
Bảo trì 3 tháng/lần
Hệ thống Server
PA, CCTV, Alarm...

IT HELPDESK THEO YÊU CẦU

Các yêu cầu đặc thù
Thỏa thuận
Support đa điểm
Support ngoại tỉnh ngoài Hà Nội
Support ngoài giờ hành chính
Helpdesk theo sự kiện, hội thảo, hội nghị...
Theo các yêu cầu khác
Hotline: 0933 866 955

Tầm quan trọng của đội ngũ IT Support.

vấn đề lớn của doanh nghiệp vừa và nhỏ

IT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào.

Trong các doanh nghiệp lớn, khi có sự cố phát sinh xảy ra, các nhân viên sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Đội ngũ IT sau đó sẽ đăng nhập, phân quyền ưu tiên, điều tra và giải quyết vấn đề đó. Khi vấn đề đã được giải quyết, các phương án khắc phục, xử lý đó sẽ được lưu lại thành file Log trong cơ sở dữ liệu nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố hoặc cải tiến cho những sự cố tương tự sau này… hoặc thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự trong tương lai.

Trong công ty, tổ chức nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên dù bằng cách nào thì IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:

– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.

– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.

– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…

Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk Outsourcing nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc IT Support, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.

Quy trình khảo sát và ký kết hợp đồng dịch vụ IT Helpdesk

( Áp dụng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.)

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk

Các dịch vụ phát sinh ngoài gói sẽ tính phí như thế nào?

Trả lời: Với các dịch vụ phát sinh ngoài các gói dịch vụ TechSI sẽ trao đổi với khách hàng trước khi ký kết hợp đồng. Với các dịch vụ phát sinh sau khi ký hợp đồng (Các vật tư thay thế, vật tư tiêu hao, phí sửa chữa thiết bị… Sẽ được TechSI báo giá cho khách hàng, phần chi phí phát sinh sẽ được liệt kê và thanh toán cộng vào phí dịch vụ của mỗi kỳ thanh toán.

Làm sao để chúng tôi đánh giá được hiệu quả của IT Helpdesk TechSI?

Sau mỗi tháng hoặc mỗi quý, tùy theo khách hàng yêu cầu. Chúng tôi sẽ xuất báo cáo, lịch sử các ticket, các công việc đã xử lý cho khách hàng,… từ hệ thống quản lý ticket của TechSI. Từ đó giúp khách hàng đánh giá được hiệu quả của việc Helpdesk Outsourcing.

Về vấn đề bảo mật dữ liệu, TechSI sẽ làm như thế nào?

Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. TechSI còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…